Trong quá trình bán hàng mình nhận được rất nhiều những câu hỏi của khách hàng hỏi và thắc mắc về cách sử dụng bếp và những công dụng khi dùng sản phẩm bếp nướng than hoa không khói, hôm nay mình xin giải đáp một số câu hỏi để cho mọi người cùng đọc và hiểu rõ hơn về công dụng của bếp và cách dùng bếp nhé!

  1. Bếp nướng bằng than sao lại dùng pin hay điện?

-         Bếp nướng than hoa BBQ hay bếp nướng than hoa không khói sử dụng nhiệt lượng tỏa ra của than để nướng thức ăn là chủ yếu, nhưng nguồn pin với điện thì dùng để hoạt động moto quạt bên dưới bếp để thổi than và thổi nhiệt trong suốt quá trình nướng.

 2.  Bếp sản xuất ở Việt Nam sao giá lại đắt như bếp điện từ và hồng ngoại?

-         Tuy bếp nướng than hoa không khói được sản xuất tại Việt Nam nhưng công nghệ thì hoàn toàn nhập từ Đức, đây là sản phẩm sáng chế độc quyền của Đức, trước đây sản phẩm này chỉ xuất khẩu đi Châu Âu nhưng thời gian gần đây mình được bàn giao công nghệ nên mới mở rộng thị trường trong nước. Vì chất lượng sản phẩm tốt nên giá thành cũng hơi cao.

3.  Than chỉ bỏ vào lồng nhỏ sao đủ nhiệt để nướng chín thức ăn? 

-         Khách hàng yên tâm sản phẩm được sáng chế và thiết kế hiện đại nên nó mang đầy đủ các yếu tố : An toàn, chất lượng và tiết kiệm. Nếu khách hàng sử dụng bếp than truyền thống thì phải trải đều than quanh bề mặt nướng, nhưng với sản phẩm bếp nướng than hoa này thì chỉ cần bỏ 100 – 200g than vào lồng thì có thể nướng trong 45 phút. Bếp có bộ phận quạt và khay phản nhiệt nên toàn bộ nhiệt lượng của than sẽ được quạt đẩy lên xung quanh vỉ nướng.

-         Ngoài ra lồng đựng than có nắp đậy nên tránh được bụi than bay lên bám vào thức ăn gây mất vệ sinh và nướng thức ăn không rơi trực tiếp vào than nên sẽ không tạo ra khói cũng như các độc tố gây ra ung thư.

 

4. Tại sao công dụng như nhau mà lại có đến nhiều loại giá?

-         Tuy công dụng của các loại bếp khác nhau nhưng tùy theo kích cỡ, mẫu mã và chất liệu nên giá cả cũng khác nhau.

5. Sao không làm bếp nướng có kích cỡ nhỏ hơn?

-         Sản phẩm này đã có khuôn mẫu sẵn, nếu muốn sản xuất kiểu dáng và kích cỡ theo ý muốn thì rất khó, phải mang mẫu sang Đức để kiểm định và phải sản xuất với số lượng rất lớn thì mới làm được. Số lượng lớn khoảng hơn 100 000 sản phẩm.

 

6. Thời gian bảo hành bao lâu? Nếu hư hỏng sau thời gian bảo hành thì có đồ thay thế ko?

-        Sản phẩm bếp nướng than hoa được bảo hành trong vòng 12 tháng, nhưng bếp cũng chẳng có bộ phận nào để bảo hành trừ nguồn điện và moto quạt gió.

-         Sau thời gian bảo hành nếu bếp có hư hỏng thì khách hàng có thể mang bếp lên công ty để được nhân viên sửa chữa thay thế những bộ phận hư hỏng và có tính phí.

 

7. Một bếp thì có thể dùng để nướng cho mấy người ăn?

-         Bếp BN300 thì dùng cho khoảng 4 người ăn

-         Bêp Bn340 dùng có 6 người.

-         Bếp BN02 dùng cho 6 đến 8 người ăn.

8. Mua bếp nướng than sạch có được tặng gì không?

-          Khách hàng khi mua bếp thì sẽ được tặng: Túi đựng bếp để xách đi du lịch, 1 bầu đựng than, 1 gắp thức ăn và 1 chai cồn nhỏ để mồi than.


9. Cồn để mồi than có dễ mua không? Nếu hết thì mua ở đâu?

-         Cồn này do bên bán bếp bán vì nó là sản phẩm an toàn nên được làm từ củ mì, nếu hết khách hàng có thể ghé qua công ty em mua giùm.

-         Nếu bất tiện anh (chị) cũng có thể xếp than vào bầu đốt, đặt lên bếp ga cho cháy bén rồi bỏ vào bếp để nướng.

 10 . Nếu đang nướng mà hết than thì sao? Vậy phải mồi than lại như ban đầu hả?

-         Nếu đang nướng mà thấy nhiệt than yếu thì có thể châm thêm than vào chứ không cần phải mồi than như lúc đầu.

-         Do thiết kế an toàn nên có thể nhấc vĩ nướng ra rồi dùng gắp mở nắp đậy bầu đốt ra và bỏ than vào để nướng tiếp.

Chúc các bạn có những buổi tối sum vầy cùng gia đình và bạn bè bên chiếc bếp nướng than hoa không khói do công ty CP Nam Hồng sản xuất thật vui và ý nghĩa.