Với tình hình đất nước đã phát triển mạnh và con người cũng có những nhu cầu ăn uống rất đa dạng và phong phú. Thực đơn hàng ngày của họ với đủ các món như:  luộc – chiên – xào – nướng….. Và theo khảo sát thì phần đông mọi người rất thích dùng món nướng.

Nhưng do cuộc sống hiện đại nhiều hóa chất nên mọi người rất băn khoăn không biết làm sao để có thể dùng được món nướng yêu thích mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Bạn không cần phải lo lắng với những trăn trở ở trên. Bởi với bếp nướng than hoa không khói mọi trở ngại của bạn sẽ được giải quyết.

Bạn sẽ có một bếp nướng than rực đỏ chỉ trong vòng 3 phút mà không cần bận tâm tới bất kỳ yếu tố nào, vì bếp nướng than hoa không khói là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Đức. Với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, bếp thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn và cắm trại, dã ngoại và dùng trong  gia đình hàng ngày.

Bạn không còn phải lo ngại khói sẽ ảnh hưởng đến những thực phẩm và sức khỏe của gia đình bạn, vì thiết kế đặc biệt của bếp nướng đã loại bỏ hoàn toàn muội than. Ngoài ra, mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại. Sản phẩm được cấp chứng nhận GSP của Châu Âu.

Và một tính năng thông dụng vượt trôi của bếp là nhiệt lượng của bếp được điều chỉnh tùy theo yêu cầu lớn nhỏ nhờ vào nút điều chỉnh chiết áp quạt chạy pin lắp dưới thân bếp (hay còn gọi là chiết áp) nên rất tiện lợi khi sử dụng. Không cần quạt, thổi, bạn có thể sử dụng bất cứ nơi đâu.

Bếp nướng than hoa  còn có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng, điều này không những tiết kiệm chất đốt mà người sử dụng ngồi xung quanh cũng không bị nóng. Với thiết kế vẻ ngoài đơn giản, nên vệ sinh sau khi sử dụng và bảo quản rất dễ dàng. Ngoài nướng, bếp còn có các tính năng: nấu lẩu, chiên thực phẩm, xào rất tiện dụng.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn lo sợ hóa chất độc hại. Thì tại sao bạn không dùng thử loại bếp nướng than hoa không khói BBQ như trên để có thể tận hưởng những món nướng yêu thích của cả gia đình trong những cuộc sum họp bên nhau hay cuộc liên hoan gặp gỡ bạn bè mà luôn an tâm về sức khỏe.